I/ ĐIỀU KHOẢN THANH TOÁN
- Đối với ca định kỳ (từ 2 buổi trở lên) phụ huynh cần thanh toán trước một khoản hoặc 100% phí dịch vụ thuê bảo mẫu để hoàn thành việc đặt lịch.
- Đối với ca lẻ (1 buổi) phụ huynh chọn thanh toán sau ca làm cần thanh toán toàn bộ ca làm trong vòng 12h sau khi ca làm kết thúc. Nếu quá 12 tiếng, phụ huynh cần thanh toán 1 khoản phạt tương ứng 20% tổng ca làm.
II/ DỊCH VỤ
Phụ huynh có thể lựa chọn một trong hai loại dịch vụ dưới đây:
- Đăng ký theo buổi lẻ: Khi phụ huynh có nhu cầu muốn tìm bảo mẫu trông trẻ tại nhà 1 buổi.
- Đăng ký định kỳ: Khi phụ huynh có nhu cầu tìm người chăm trẻ định kỳ theo tuần, tháng hoặc nhiều ca lẻ trong khoảng thời gian cụ thể. Phụ huynh có thể đăng ký trông trẻ định kỳ và KHÔNG ĐƯỢC TĂNG HAY GIẢM SỐ BUỔI LÀM VIỆC, ĐIỀU CHỈNH THỜI GIAN LÀM VIỆC đối với loại hình ca định kỳ. Ca định kỳ từ 26 buổi trở lên, phụ huynh được giảm 5% tổng phí (không áp dụng đồng thời cùng các Voucher khác).
- KiddiCare có quyền từ chối tiếp tục ca nếu phụ huynh phát sinh thêm thời gian làm ngay tại buổi làm việc vì bảo mẫu có thể đã nhận các lịch khác ở khung giờ sau.
- Đối với phí chi phí các buổi trông trẻ, phụ huynh có thể tham khảo bảng dưới đây.
BẢNG GIÁ TRÔNG TRẺ TẠI NHÀ KIDDICARE
LƯU Ý: Phụ huynh muốn sử dụng thêm những dịch vụ khác ngoài gói cơ bản, có thể phải trả thêm các phí sau:
- Trông nhiều hơn 1 trẻ cùng 1 ca: từ trẻ thứ 2 thêm 30% tổng phí.
Các trường hợp không hỗ trợ dịch vụ:
- Trẻ cần phải có sự chăm sóc đặc biệt: trẻ tự kỷ, trẻ mắc các bệnh lý về tâm lý, bị khuyết tật, tai nạn, đang nhập viện, các bệnh khác như: câm điếc bẩm sinh.
- Không hỗ trợ trông tại địa điểm nhà của cô bảo mẫu, chỉ trông tại địa điểm mà phụ huynh đã đặt lịch.
- Không hỗ trợ đưa đón bé tại những địa điểm không rõ ràng hoặc không có sự giám sát của phụ huynh. Không hỗ trợ dùng xe riêng của bảo mẫu để đưa đón.
III/ CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY PHÍ CA LÀM
1. Khi nào tôi sẽ được hoàn lại đầy đủ số tiền?
Phụ huynh được hoàn 100% tiền đã trả cho KiddiCare trong các trường hợp:
- Khi bảo mẫu tự ý hủy lớp. Trong trường hợp này, phụ huynh có thể chọn hoàn lại tiền hoặc giữ lại tiền đó để chốt bảo mẫu tiếp theo.
- KiddiCare hủy lớp vì lý do bất khả kháng liên quan đến bảo mẫu.
- Hủy ca trông khi chưa có cô ứng tuyển vào bài hoặc chưa chính thức xác nhận bảo mẫu đi làm qua app.
- Trong trường hợp bảo mẫu hủy lớp qua việc tự ý thông báo với phụ huynh hoặc khi đã đến giờ làm mà bảo mẫu không đến làm, phụ huynh vui lòng gọi điện ngay cho KiddiCare để được hỗ trợ (Hotline/Zalo: 0972171331)
Lưu ý: Tổng tiền hoàn sẽ được KiddiCare thông báo và hoàn trả về số tài khoản chính chủ của phụ huynh (yêu cầu STK đúng căn cước công dân, đúng tên trên hệ thống) trong vòng 24-48h kể từ sau khi tiếp nhận yêu cầu hoàn tiền.
2. Khi nào tôi có thể được hoàn lại một phần tiền?
- Phụ huynh hủy ca trông trẻ khi đã kết nối thành công bảo mẫu và chưa chính thức bắt đầu ca làm (hủy ca trước ít nhất 24 tiếng)
+ Phí hủy đối với ca lẻ (1 buổi) là 100.000 VNĐ.
+ Phí hủy đối với ca định kỳ (2-3 buổi) là 200.000 VNĐ.
+ Phí hủy đối với ca định kỳ (từ 3 buổi trở lên) là 300.000 VNĐ.
- Phụ huynh sẽ được hoàn lại 70% tổng số tiền tương ứng với các buổi còn lại nếu phụ huynh muốn dừng sử dụng dịch vụ sớm so với số buổi đã đăng ký.
Ví dụ: Tổng số buổi còn lại là 3 buổi, tương ứng 1.000.000 VNĐ, khi phụ huynh hủy sẽ được hoàn lại 70% tổng số tiền là 700.000 VNĐ.
- Nếu phụ huynh yêu cầu hủy số buổi còn lại vì lý do bảo mẫu, vui lòng liên hệ với KiddiCare để được hỗ trợ.
Trong trường hợp đặc biệt, phụ huynh không thanh toán phí hủy, KiddiCare sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn và từ chối phục vụ.
3. Khi nào tôi không đủ điều kiện được hoàn tiền?
- Thông báo, khiếu nại sai sự thật đối với bảo mẫu để yêu cầu hủy ca.
- Đối với ca lẻ (1 buổi): Hủy ca sát giờ bắt đầu ca làm (thời gian báo hủy cách thời gian ca làm dưới 4 tiếng)
4. Cách yêu cầu hoàn lại tiền
Phụ huynh vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi qua các phương thức để được hỗ trợ nhanh nhất.
Email: [email protected]
Hotline: 0972171331
Zalo: 0972171331
Fanpage: KiddiCare-Trông trẻ tại nhà
5. Cách thức hoàn tiền như thế nào?
Trong trường hợp Phụ huynh muốn hủy dịch vụ trông trẻ KiddiCare và đạt đủ điều kiện hoàn tiền theo như quy định tại Chính sách hoàn phí, KiddiCare sẽ áp dụng hoàn lại tiền qua hai hình thức:
- Hoàn tiền qua ví thanh toán điện tử của KiddiHub (KiddiPay)
- Hoàn tiền qua STK chính chủ phụ huynh cung cấp (yêu cầu tên tài khoản đúng theo CCCD và đúng tên đăng ký trên hệ thống)
IV/ ĐIỀU KHOẢN THÔNG TIN LIÊN HỆ
- Phụ huynh phải đăng ký đầy đủ, trung thực các thông tin: CCCD còn hạn sử dụng (trong trường hợp đối chiếu hoàn tiền), số điện thoại chính chủ, ảnh đại diện là thật và thuộc sở hữu của cá nhân, địa chỉ chính xác. Người sử dụng đảm bảo rằng, thông tin hiện trạng là mới nhất (6 tháng gần nhất), đầy đủ, trung thực và chính xác. Người sử dụng phải chịu trách nhiệm toàn bộ các thông tin do mình cung cấp trước pháp luật.
- Hệ thống chỉ cung cấp thông tin liên hệ của hai bên khi cả hai đều đồng ý yêu cầu đặt lịch của nhau và thanh toán đầy đủ các khoản phí.
- Người sử dụng phải tuân thủ tuyệt đối quy định về các hành vi cấm, các nội dung trao đổi cung cấp thông tin được quy định trong Thỏa Thuận này. Nếu vi phạm một hoặc nhiều hành vi, tùy thuộc vào mức độ vi phạm, KiddiCare sẽ tiến hành khóa tài khoản vĩnh viễn và có thể sẽ yêu cầu cơ quan chức năng truy tố người sử dụng trước Pháp luật trong trường hợp cần thiết.
V/ QUY TẮC VÀ CÁCH ỨNG XỬ DÀNH CHO NGƯỜI DÙNG KIDDICARE
1. Phụ huynh cần tuân thủ theo các quy định hoạt động, điều khoản thanh toán, chính sách hoàn hủy của KiddiCare.
2. Đảm bảo mô tả hồ sơ và nhu cầu chính xác:
- KiddiCare xây dựng dịch vụ trên cơ sở công bằng, minh bạch và văn minh dành cho tất cả người dùng bao gồm cả phụ huynh và bảo mẫu. Hồ sơ là yêu tố quan trọng nhất đóng vai trò quyết định xem bảo mẫu có phù hợp với nhu cầu của phụ huynh hay không. Bên cạnh đó, phụ huynh nên chia sẻ chính xác yêu cầu và thông tin của mình bao gồm: số điện thoại, địa chỉ, số tháng/tuổi của bé, số lượng trẻ trong ca làm, thời gian làm việc và cả nề nếp sinh hoạt, tình trạng hay các biểu hiện khác thường của trẻ. Hạn chế thay đổi nhu cầu tuyển bảo mẫu liên tục trong thời gian ngắn/ thời gian đợi tuyển bảo mẫu.
- Phụ huynh không yêu cầu bảo mẫu làm quá khối lượng công việc quy định trên app.
- Không tự ý thay đổi chí phí ca làm, thời gian làm việc, địa chỉ, số lượng trẻ trong ca so với bài đăng trên app qua việc thỏa thuận riêng với bảo mẫu.
- Tất cả những trường hợp tự ý thay đổi thông tin, KiddiCare sẽ tiến hành thu bù chi phí theo đúng thực tế và dừng phục vụ phụ huynh sau đó.
3. Hãy kiểm tra hồ sơ bảo mẫu để chắc chắn bảo mẫu phù hợp với mong muốn của gia đình: Tất cả bảo mẫu của KiddiCare đều có chứng chỉ chuyên môn, đã được đào tạo và kiểm tra kỹ lưỡng bởi KiddiCare nhưng nhu cầu của mỗi gia đình khác nhau. Để mang đến sự an toàn và mức độ hài lòng cao nhất, phụ huynh chủ động duyệt bảo mẫu theo nhu cầu. Trong trường hợp cần tư vấn hỗ trợ, phụ huynh liên hệ hotline: 0972171331.
4. Phụ huynh cần quản lý tài sản có giá trị/các biện pháp phòng chống tội phạm: Về việc quản lý các tài sản có giá trị khi phụ huynh đi vắng, phụ huynh có trách nhiệm quản lý chặt chẽ các phòng riêng có khóa, két sắt, tủ khóa và vui lòng chỉ rõ những nơi bảo mẫu không được đến gần và không được sử dụng. Để hỗ trợ cho sự an toàn và bảo mẫu, phụ huynh có thể sử dụng camera giám sát và trao đổi trước với bảo mẫu về thông tin này. KiddiCare có quyền từ chối
5. Tạo mọi điều kiện để Bảo mẫu thực hiện tốt việc trông trẻ tại nhà. Đề phòng và hạn chế rủi ro xảy đến trong các ca làm việc: Đối với KiddiCare, chúng tôi đặt sự an toàn của trẻ lên hàng đầu và luôn mong muốn mang đến sự hài lòng cao nhất đến khách hàng. Để đạt được điều đó, chúng tôi rất mong nhận được những thông tin chính xác về tình hình của trẻ. các biểu hiện bất thường, dấu hiệu bệnh, hay dị ứng ở trẻ, trạng thái tâm lý,...ngay từ khi phụ huynh đăng bài tìm bảo mẫu. Điều này giúp các bảo mẫu nắm bắt được tình hình trước khi bắt đầu ca làm việc và có phương pháp chăm sóc phù hợp với trẻ. Tất cả vấn đề xảy đến trong mỗi ca làm việc sẽ được chịu trách nhiệm bởi bảo mẫu của KiddiCare.
6. KiddiCare khuyến khích việc phụ huynh chủ động phản hồi chất lượng ca, chất lượng bảo mẫu ca làm để nâng cao chất lượng dịch vụ qua việc review trên app hoặc trực tiếp qua hotline/zalo: 0972171331.
7. Không tự ý thương thảo, đặt lịch riêng với bảo mẫu không thông qua app: Về mức lương và đãi ngộ dành cho bảo mẫu được quy định bởi KiddiCare chúng tôi luôn làm việc với tinh thần phụng sự cao nhất đến khách hàng và bảo mẫu của mình. KiddiCare hi vọng rằng phụ huynh sẽ không thương thảo riêng, để đảm bảo chất lượng ca cao nhất. Bên cạnh đó, KiddiCare rất vui khi nhận được thông tin về những khoản tips riêng dành cho bảo mẫu như một khoản khích lệ tinh thần dành riêng cho họ (Với phí tips, hoàn toàn không bắt buộc, đồng thời bảo mẫu sẽ luôn được nhận 100% bất kể là phụ huynh chuyển khoản qua KiddiCare để gửi đến bảo mẫu).
8. Đối với những phụ huynh vi phạm quy định, KiddiCare sẽ khóa tài khoản vĩnh viễn mà không cần thông báo đồng thời ngừng phục vụ tính từ thời điểm đó.
Address: 158A Phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0972171331
Website: https://kiddihub.com/