0972171331
Câu hỏi thường gặp của 
Đồng hành cùng KiddiCare  để nhận được lời giải đáp cho những thắc mắc về dịch vụ trông trẻ tại nhà nhé! 
KiddiCare
Câu trả lời là có! Ngoài các công việc trông trẻ thông thường, bảo mẫu có thể hỗ trợ thêm nhu cầu về giáo dục sớm và tiền tiểu học:
1. Hỗ trợ tiền tiểu học: tập nhận biết mặt các con chữ, con số, giúp trẻ dần thích nghi và làm quen với môi trường khi vào tiểu học.
2. Giáo dục sớm: ở độ tuổi này, trẻ cũng bắt đầu tò mò, mong muốn tìm tòi và khám phá mọi thứ xung quanh. Cô bảo mẫu sẽ tạo các hoạt động phù hợp, giúp trẻ kích thích trí tưởng tượng, giác quan, rèn luyện thể chất,... theo các phương pháp giáo dục sớm.
Bằng cách hỗ trợ tiền tiểu học và giáo dục sớm, bảo mẫu của KiddiCare góp phần vào quá trình phát triển toàn diện của trẻ, từ khả năng học tập cơ bản cho đến phát triển các kỹ năng và sự hiểu biết sâu hơn. Điều này giúp trẻ có một nền tảng vững chắc cho sự thành công học tập trong tương lai

Ngoài việc chăm sóc trẻ, bảo mẫu của KiddiCare có hỗ trợ giáo dục sớm cho trẻ không?

Bảo mẫu của KiddiCare có hỗ trợ trông trẻ qua đêm không?

Hiện tại, KiddiCare chưa cung cấp dịch vụ trông trẻ qua đêm, KiddiCare cung cấp dịch vụ trông trẻ từ 7h -22h hàng ngày. 

Bảo mẫu có giúp việc nhà không?

Bảo mẫu của KiddiCare chỉ hỗ trợ cho trẻ ăn bằng đồ ăn của gia đình (gia đình chuẩn bị sẵn đồ ăn) và không thực hiện các công việc của giúp việc, chỉ hỗ trợ dọn dẹp đồ chơi hoặc đồ dùng của trẻ (rửa bình sữa,…)

Tôi phải làm gì khi không thể liên hệ với bảo mẫu trước ca làm việc?

Trong trường hợp ba mẹ chưa nhận được thông tin ứng tuyển từ bảo mẫu trong khoảng thời gian 24 giờ, ba mẹ có thể liên hệ trực tiếp thông qua fanpage của KiddiCare - Trông trẻ 247 hoặc gọi vào số hotline 0972171331 để được hỗ trợ và giải đáp thắc mắc. KiddiCare luôn quan tâm đến phản hồi của phụ huynh và sẽ nhanh chóng hỗ trợ trong việc cung cấp thông tin về hồ sơ ứng tuyển của bảo mẫu.

Tôi có thể chủ động liên lạc với bảo mẫu nếu muốn sử dụng thêm về dịch vụ không?

Đây là điều KiddiCare không cho phép các cộng tác viên thực hiện, KiddiCare hy vọng rằng các phụ huynh cũng sẽ không thương thảo và thay đổi mức giá khi làm việc với bảo mẫu. Ba mẹ có thể tiếp tục đặt lịch dịch vụ trông trẻ tại nhà theo giờ trên ứng dụng để tận hưởng sự ưu việt của dịch vụ và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

KiddiCare có hỗ trợ đổi bảo mẫu cho các ca định kỳ không?

Trong trường hợp lí do hợp lý, KiddiCare sẵn sàng hỗ trợ đổi bảo mẫu cho gia đình, tuy nhiên chúng tôi không khuyến khích việc này. Lý do: Mỗi cô bảo mẫu có kinh nghiệm, phương pháp chăm sóc và năng lượng khác nhau. Việc đổi bảo mẫu sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến lộ trình chăm sóc và quá trình phát triển của trẻ. Vậy nên ba mẹ hãy cân nhắc kỹ trước khi đổi cô và hãy liên hệ với tư vấn viên của KiddiCare để được hỗ trợ nhé.

Sẽ ra sao nếu tôi huỷ ca trông trẻ tại nhà đã đặt?

Ba mẹ có quyền hủy bài đăng miễn phí trên ứng dụng trước khi bảo mẫu ứng tuyển. Tuy nhiên, nếu bảo mẫu đã ứng tuyển, ba mẹ phải tuân thủ theo quy định sau đây:
1. Hủy ca trông trẻ sau khi đã kết nối thành công với bảo mẫu:
   - Phí hủy đối với ca lẻ (theo tiếng) là 50.000 VNĐ.
   - Phí hủy đối với ca định kỳ (theo tuần, tháng) là 100.000 VNĐ.
2. Điều kiện hoàn lại tiền:
   - Phụ huynh sẽ được hoàn lại 70% tổng số tiền tương ứng với các buổi còn lại nếu phụ huynh muốn dừng sử dụng dịch vụ sớm hơn so với số buổi đã đăng ký, với điều kiện có lý do chính đáng.
Quy định này giúp đảm bảo tính công bằng và đồng thuận giữa ba mẹ và bảo mẫu khi có những thay đổi hoặc hủy bỏ ca trông trẻ đã được đăng ký trước đó. Ba mẹ cần tuân thủ quy định này và thông báo cho KiddiCare về quyết định hủy bỏ hoặc thay đổi ca trông trẻ một cách kịp thời để có thể áp dụng phí hủy tương ứng hoặc xử lý hoàn lại tiền.

Gửi ngay

Bảo mẫu

Phụ huynh

Hiện tại trên ứng dụng, bảo mẫu có thể tạo hồ sơ công việc miễn phí. Bảo mẫu có thể tạo hồ sơ chứa thông tin về kinh nghiệm làm việc, trình độ học vấn, chứng chỉ liên quan, và mô tả về phong cách làm việc và sở thích cá nhân. Điều này giúp bảo mẫu gây ấn tượng và thu hút phụ huynh quan tâm đến dịch vụ trông trẻ của họ. Việc tạo hồ sơ công việc miễn phí trên App KiddiHub cũng tạo điều kiện thuận lợi để bảo mẫu tiếp cận và tham gia vào cộng đồng KiddiCare

Tôi đăng ký nhận việc có mất phí không?

Tôi cần phải chuẩn bị những hồ sơ gì để trở thành bảo mẫu của KiddiCare? 

Trên ứng dụng, bảo mẫu cần đăng tải bao gồm CCCD, các chứng chỉ về giáo dục mầm non (nếu có) để hoàn thành hồ sơ công việc trên ứng dụng. Khi KiddiCare xét duyệt hồ sơ, bảo mẫu cần phải hoàn thiện những hồ sơ giấy tờ sau:
01 bản photo công chứng Chứng minh nhân dân/CCCD.
01 bản sơ yếu lý lịch có công chứng.
01 bản hộ khẩu công chứng.
Tất cả các giấy tờ công chứng không quá 6 tháng

Tôi có phải ký hợp đồng CTV trước khi đi làm không ? 

Sau khi hoàn thành công việc, bảo mẫu có thể nhận lương trực tiếp từ phụ huynh hoặc KiddiCare sẽ thanh toán cho CTV bảo mẫu qua ví điện tử Kiddipay trên app.
Lưu ý: Với trường hợp thanh toán sau ca làm việc Bảo mẫu đừng quên nhắc phụ huynh thanh toán cho mình để đảm bảo quyền lợi cá nhân. Trường hợp khách hàng quên hoặc không thể liên hệ với khách hàng sau khi hoàn thành công việc, hãy liên hệ để KiddiCare hỗ trợ cô nhé

Làm thế nào để tôi có thể nhận lương?

Bảo mẫu cần cung cấp số tài khoản và Mã số thuế cá nhân để nhận lương vào ngày 5 hàng tháng để nhận lương từ KiddiCare. Trong trường hợp cô không có Mã số thuế cần cung cấp CCCD để xác thực. 

Gửi ngay

Mã số thuế: 0109218798
Người đại diện: VŨ VĂN TÙNG
Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp: 0109218798
Ngày cấp: 10/06/2020
Nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ GIÁO DỤC KIDDIHUB

Address: 158A Phố Hoàng Ngân, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline:  0972171331

Website: https://kiddihub.com/